Học hướng dẫn viên du lịch uy tín tại Đà Nẵng

Địa điểm học tập uy tín về du lịch, hướng dẫn viên tại Đà NẴNG
Thứ Tư, 24 tháng 3, 2021

Ly cà phê chất lượng khi sử dụng máy pha cà phê

Nếu bạn muốn có một ly cà phê phin chất lượng nhất, Máy pha cà phê Quảng Ngãi Melitta Aroma Elegance Therm Deluxe là chiếc máy dành cho bạn. Nó cực kỳ dễ sử dụng, có bình chứa nước có thể tháo rời để dễ dàng chiết rót và quan trọng nhất là tạo ra cà phê tuyệt vời mà không gặp rắc rối.

sử dụng máy pha cà phê
sử dụng máy pha cà phê

Một điểm khác biệt lớn so với nhiều đối thủ cà phê phin là chiếc Máy pha cà phê Quảng Ngãi này phân phối cà phê vào bình giữ nhiệt. Nó không chứa được nhiều cà phê như những chiếc cốc thủy tinh trên các đối thủ rẻ hơn, nhưng nó có một lợi thế rất lớn: nó giữ cho cà phê của bạn luôn nóng mà không cần bếp điện bên dưới để giữ nóng. Điều đó có nghĩa là cà phê sẽ không bị ngấy và khó chịu sau một thời gian – vì vậy nó rất tốt cho những người thích quay lại uống cà phê trong suốt một buổi sáng dài, lười biếng (hoặc không quá lười biếng).

Kiểu dáng của Máy pha cà phê Quảng Ngãi

Kiểu dáng của chiếc Máy pha cà phê Quảng Ngãi này khác với các mẫu rẻ hơn, nhưng nó cũng thực tế. Đồng hồ và bộ điều khiển hẹn giờ ở mặt trước cho phép bạn nhanh chóng đặt cà phê của mình để bắt đầu pha vào một thời gian đã định – để bạn có thể thức dậy với cà phê mới pha mỗi sáng.

Kiểu dáng của Máy pha cà phê Quảng Ngãi
Kiểu dáng của Máy pha cà phê Quảng Ngãi

Espresso là một dạng cà phê đậm đặc được pha bằng áp suất và là điều kiện tiên quyết cho bất kỳ loại cà phê cappuccino hay latte nào.

Cách để pha espresso

Máy pha cà phê Quảng Ngãi espresso sử dụng áp suất để ép nước gần sôi chảy qua bã cà phê đã được nén chặt. Để đạt được mức đổ hoàn hảo đó, bạn sẽ cần một chiếc máy tốt có thể tạo ra và duy trì áp suất khoảng 8 đến 10 bar và giữ được sau khi bật và tắt hàng trăm (và lý tưởng là hàng nghìn) lần.

Xem thêm: Máy pha cafe Quảng Ngãi tầm trung tốt nhất

Đối với hướng dẫn của chúng tôi, chúng tôi đã xem xét các máy bán tự động cũng như các thiết bị dựa trên pod thủ công và hoàn toàn tự động được sản xuất để sử dụng tại nhà. Để tìm ra thứ tốt nhất cho hầu hết mọi người, chúng tôi đã tham khảo ý kiến ​​của một số chuyên gia và nhân viên pha chế, tiến hành thử nghiệm rộng rãi và tổ chức nhiều thử nghiệm vị giác. Chúng tôi cũng đã thử nghiệm các máy bán tự động ngân sách và các đơn vị chuyên nghiệp, nhưng chúng tôi đã chuyển những máy này vì chúng không đáp ứng tiêu chí của chúng tôi. (Đọc thêm về phương pháp luận của chúng tôi.)

Điều cần lưu ý của Máy pha cà phê Quảng Ngãi

Điều quan trọng cần lưu ý là pha cà phê espresso chất lượng có thể tốn kém và mất nhiều thời gian. Ngoài máy, bạn sẽ cần một máy xay burr tốt, có thể có giá ít nhất 250 đô la cho một chiếc phù hợp với cà phê espresso. Bạn cũng sẽ cần đến các loại đậu, phụ kiện cao cấp và rất nhiều thử nghiệm và sai sót nếu bạn là người mới. Phải trả ít nhất 400 đô la cho một máy tự động có khả năng, không bao gồm máy mài; một thiết bị thủ công rẻ hơn, nhưng nó vẫn sẽ tăng lên.

Điều cần lưu ý của Máy pha cà phê Quảng Ngãi
Điều cần lưu ý của Máy pha cà phê Quảng Ngãi

Jordan Rosenacker, giám đốc sáng tạo điều hành của Atlas Coffee Club cho biết: “Khi nói đến việc chọn thiết bị phù hợp với bạn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, nhưng bạn cũng nên cân nhắc mức độ kinh nghiệm của mình”. “Nếu bạn chỉ đang học về dây thừng, hãy mua một chiếc máy giá cả phải chăng sẽ không làm trái tim bạn tan nát khi – và vâng, khi – nó bị hỏng.”

Máy pha cà phê espresso tốt nhất bạn có thể mua vào năm 2021

  • Máy pha cà phê espresso tổng thể tốt nhất: Gaggia Classic Pro
  • Máy pha cà phê espresso tất cả trong một tốt nhất: Breville Barista Pro
  • Thiết bị thủ công tốt nhất: Flair Espresso
  • Máy pha cà phê pod tốt nhất: Breville-Nespresso Pixie

Cập nhật vào ngày 05/02/2021: Chúng tôi hiện đang thử nghiệm Bambino mới của Breville (đừng nhầm với Bambino Plus cũ hơn của Breville) để có lựa chọn ngân sách tiềm năng. Chúng tôi đang làm việc để thêm một đề xuất cho một máy hoàn toàn tự động và trong khi những máy chúng tôi đã thử nghiệm – Brera của Gaggia, TK-01 của Terra Cafe và PicoBaristo của Saeco – tất cả đều hoạt động tốt, chúng tôi hiện đang thử nghiệm Magnifica của DeLonghi, và chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm tra thêm.



from WordPress https://ift.tt/3ciCv1I
via IFTTT
no image
  • Title : Ly cà phê chất lượng khi sử dụng máy pha cà phê
  • Posted by :
  • Date : tháng 3 24, 2021
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top